Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky

Cơ chế hoạt động của bếp hồng ngoại:


– Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (ánh sáng đỏ là bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt mạnh nhất) được tạo ra từ 1 hoặc 2 bóng đèn halogen sử dụng điện áp 220V công suất từ 700 – 900W. Chính vì vậy các bạn nên dùng nồi có đáy rộng che kín hết phần nóng đỏ để tránh ánh sáng chói mắt khi nấu nướng.

– Có thể dùng nhiều loại nồi không làm từ kim loại (không kén nồi). Do nhiệt lượng bếp lớn nên không nên dùng nồi có đáy mỏng tránh hỏng nồi. Không bật bếp hồng ngoại lâu mà không hề có nồi đun nấu trên bếp hoặc có nồi đun nấu mà không có thực phẩm trong nồi. Sau khi đun nấu trên bếp hồng ngoại xong không nên rút ngay ở điện ra đơn giản vì sau khi tắt bếp quạt tản nhiệt vẫn còn hoạt động chính vì vậy ko nên ngắt luôn nguồn điện.

- Bếp hồng ngoại tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng: xào, rán, nướng, hầm,.. bếp hồng ngoại còn có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp.

-  Khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp của bếp hồng ngoại cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.

(Nguồn: Sưu tầm)

Tin mới hơn

Tin cũ hơn